Tin tư vấn làm đẹp

My pham Ohui co tot khong, Mỹ phẩm Ohui tốt không ?

My pham Ohui co tot khong, Mỹ phẩm Ohui tốt không ?


Tổng hợp ý kiến các mẹ, chị em trên diễn đàn webtretho, lamchame, bibi...


Câu hỏi của các mẹ trên diễn đàn (lamchamme, webtretho)


Câu hỏi của: pinkkitty
Chuyện là em chuyên xài guerlain, YSL, Chanel... em xài nghiên cứu vẻ đẹp của các em í là 9.. nay định chuyển wa các em Hàn quốc xài thử. Thế là sau khi thanh lý xong các em trên thì em tăm tia các em Hàn quốc, em lò dò kiếm em tạm coi là mắc tiền nhất là
WHOO.
Khg biết các chị có ai xài chưa ạh?sản phẩm của các em í tốt khg?còn trang điểm có đẹp khg?
Hic khg biết mí em ấy tốt ra sao, giá của whoo mắc thì cũng dc đi, toàn làm từ thành phần tốt, mà sao hộp phấn của
OHUI
cũng có giá 1tr2 nhỉ?? >_<... chat wa!!mắc hơn phấn guerlain, chanel em mua nữa, ghê thịt!
Mà khg biết độ mỏng, mịn của em í ra sao?

Trả lời của: peace13
Mình thì lại chưa dùng YSL và Channel nên ko biết thế nào để so sánh cả. Nhưng Whoo và Ohui đều đã dùng qua. OHui màu sắc đẹp, đánh lên khá mỏng, tớ cũng từng gửi mua Lancome ở nước ngoài đem về nhưng cá nhân tớ ko thấy thích bằng OHUI.
Phấn OHUI  1,2Triệu là loại loose dạng pressed. Tớ mới mua một hộp phấn phủ dạng bột rời trong hộp xoay tại hãng giá chỉ có 900K. Loại bột rời hộp kiểu cũ còn rẻ hơn. OHUI tớ dùng cả bộ của nó rồi, nói chung ổn. Riêng Whoo thì là dòng cao cấp của Ohui giá cao hơn nhưng dùng rất thích, mới dùng cái base của nó thôi, thích lắm nhưng mà 1T2 cơ.

Trả lời của: me_vietanh
Có mình dùng rồi! được hơn năm rồi; Mình dùng cả Whoo và ohui
công nhận là thích lắm, dạo này ai cũng khen là da mình đẹp hơn, mình ko biết có phải do chửa đẻ mà thay đổi nội tiết nên đẹp ko? hay là dùng mỹ phẩm nữa; Chỉ mỗi tội tiếc tiền thôi;
Mình chưa dùng sheshido ko biết có hơn không? nhưng hiện tại dùng Whoo thấy thích nhất sau đó mới đến Ohui; Bạn mà định dùng thì nên sắm đủ bộ dưỡng da của nó (mình chủ yếu dùng dưỡng), phấn nén cũng thích lắm nhưng mình ít trang điểm nên ko comment cho bạn dc;

Trả lời của: babykissnad
Make up của OHUI thì đẹp lắm nàng ạ, cực mịn. mình thấy dùng rất thích

Câu hỏi: My pham Ohui co tot khong ? Có mẹ nào đã dùng mỹ phẩm Ohui rồi , cho em lời nhận xét với, mỹ phẩm OHUI có tốt không ạ ? Em đang lăn tăn quá

Trả lời của: mehiendai
Tớ đang dùng trọn bộ chăm sóc da của Ohui dòng Melanish. Theo tớ cảm nhận thì rất ok. Da có vẻ sáng hơn, mịn màng và rất ổn khi make up. Nếu so sánh với sheshido và Locitane tớ đã dùng thì Ohui hơn hẳn.

Trả lời của: bengoan
Mình đang dùng đồ trang điểm
mỹ phẩm Ohui thấy rất tốt phấn mỏng và mịn, đồ dưỡng cũng thấy ok, mấy bà bạn làm bên ngân hàng toàn dùng hàng Ohui này.

Trả lời của: pinkkitty
Cám ơn các mẹ đã tư vấn giúp mình, thấy các mẹ nói như vậy là mình cũng yên tâm rồi, mình sẽ mua 1 bộ về dùng xem thế nào.



Câu hỏi của các mẹ trên diễn đàn (bibi.vn)

Câu hỏi của: mengoc

Các mẹ ơi!!!!!
E đang bị mấy em
làm cùng tư vấn dùng
mỹ phẩm Ohui sữa rửa mặt, sữa dưỡng da mà không biết có hiệu quả không? em trước giờ chưa dùng mỹ phẩm nào, thấy đến tuổi cần dùng để bảo vệ sắc đẹp rùi híhí, hay bác nào đang dùng loại gì thấy ok quảng cáo cho em biết với nhé!thanks mấy bác nhiều nhiều!!!
em sinh 1981, máy mẹ gà ơi tư vấn giúp tớ nhé


Trả lời của: mym_bym
Tuổi này da cần dưỡng rùi mẹ nó ơi!!!
Dùng thì tùy nhưng dưỡng là cần thiết!!!
Hù hù hù trangdiem


Trả lời của: Mẹ Yuka
Hãng này thấy comment tốt mà. Em cũng chưa dùng bao giờ, mà nghe khen ngợi lắm.

Câu hỏi của: mengoc
ấy dà chưa có mẹ nào dùng à?

Trả lời của: lanchi
Có chị dùng rồi. chị thấy ổn. chỉ hơi đắt tí

Câu hỏi của: mengoc
Vậy hả chị? da đẹp hơn không chị ?, chị xài lâu chưa ?, ưm em thấy cũng khá là đắt nên hơi do dự đây. Mà mỹ phẩm tốt thì không sợ hư da. Chị dùng loại Ohui làm trắng da hay chống lão hóa ạ?

Trả lời của: lanchi
Chị dùng hơn 2 năm rồi. chủ yếu là sữa rửa mặt và kem dưỡng. Da bớt mụn, mịn hơn, tất nhiên là phải cả chế độ ăn uống, tinh thần tốt nữa. Chị dùng loại Ohui chống lão hoá. À với lại cả đồ trang điểm nữa. Phấn nền, kem lót,Son đều rất tốt.

Trả lời của: Mẹ Ty
OHUI à, tớ được quảng cáo nhiều rồi, có lấy thử 1 cây son giá 550k, thấy đắt lè, nhưng dùng thì thích lắm. Cái chị hàng xóm nhà tớ là chuyên gia dùng kem, sữa rửa mặt, kem lót, kem trang điểm... của OHUI đấy, thấy chị ấy phản ánh là tốt lắm. Nhưng giá thì không mềm tý nào. Nếu mẹ nó có điều kiện thì cứ mua dùng thử, nhưng cứ mua 1 loại 1 thôi, đừng mua cùng lúc tất cả. Mua thử cái kem dưỡng da trước đi, nếu thấy ổn thì lại gọi người ta đến mua tiếp.

Câu hỏi của: mengoc
E tham khảo bảng giá..thấy lè lưỡi hihi. Chắc em sẽ mua sửa rửa mặtsữa dưỡng da thui, dùng được thì tiếp hihi. Không dùng trang điểm hơi xa xỉ..đang lạm phát mờ hêhhe, tiết kiệm tiền mua sữa cho con.

Trả lời của: baodang
Dùng hơn 2 năm rồi. Hèn chi mà mặt bác mịn thế.

Trả lời của: binkem
Chị cũng đã từng dùng cái này cách đây 2 năm, từ khi sinh Kem thì ko có thời gian, chẳng qua là ít lông mày nên sáng nào cũng phải cố quệt vài cái ở lông mày thôi hi hi. Bây giờ ko biết giá cả thế nào.

OHUI, ISA KNOX và 1 dòng gì nữa quên béng mất rồi đều của
DEBON hết. Nói chung giá cả phải chăng, đắt nhất là ISA KNOX, rồi đến OHUI.. nhưng mình thấy vẫn còn rẻ hơn shesejdo (chả nhớ viết thế nào hì hì). Mình đã dùng dưỡng da (ngày và đêm), kem matxa, mascara, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem lót trang điểm, chì kẻ mắt. Mình không dùng son vì nghe nói son của DEBON nhiều chì. Những thứ kia mua 1 lúc thì tốn lắm, nhưng dùng thì lại rất lâu, thường 1-2 năm với đồ dưỡng da. Sữa rửa mặt thì dùng nhanh nhất nếu 1 ngày rửa 2 lần sáng tối. Riêng hộp kem matxa dùng rất lâu, lại còn đc đi matxa miễn phí, nói chung rất thích, chất lượng tốt. Mình mua sản phẩm của họ, sau này họ có nhân viên chăm sóc mình tận nơi. Hic, có khi lâu lâu ko đến matxa là họ lại gọi điện hỏi để mời mình đến đấy. Phòng matxa hiện đại, dịch vụ được, thích nhất là miễn phí, nên xài, nếu đằng nào cũng mua sản phẩm của họ hìhì.. Khi nào con lớn, có thời gian mình sẽ tiếp tục. Tuổi này nên chăm sóc da rồi.
 
Trả lời của: mengoc
Thanks mẹ BINKEM nhé! Chị ơi nghĩ cũng đắt nhưng dùng được lâu, e thấy dưỡng 1-2 năm thì giá vậy cũng ok, chứ mình mua rẻ hơn mà không tác dụng cũng vậy à . Chị cũng chăm sóc da ghê nhỉ, em chưa từng dưỡng nên mới hỏi kỹ ý kiến mọi người hihi, tất nhiên phải gồm có tinh thần thoải mái, ăn uống nữa thì da mới đẹp được chị nhỉ..,mấy hôm nay săm soi làm sao cho da đẹp lên nên hơi nhiễm tí