Tin tư vấn làm đẹp

Bí quyết thoa kem dưỡng da Ohui Whoo để đạt hiệu quả nhất

Không phải cứ thoa nhiều kem duong da Ohui là da sẽ mịn màng. Ohui.net.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thoa kem dưỡng da Ohui đúng chuẩn từ chuyên gia nhé. ( Tham khảo thêm: Kem dưỡng da Ohui có tốt không?? )

Bí quyết thoa kem dưỡng da Ohui Whoo để đạt hiệu quả nhất


Không phải cứ thoa nhiều kem duong da Ohui là da sẽ mịn màng. Ohui.net.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thoa kem dưỡng da Ohui đúng chuẩn từ chuyên gia nhé.


Các bạn nên có thói quen cho một lượng kem Ohui ra tay, thoa nhẹ trong lòng bàn tay rồi mới thoa lên khắp cơ thể. Việc thoa ra lòng bàn tay sẽ làm kem dưỡng ấm lên, từ đó dễ hấp thụ vào da hơn. Sau đó, massage luôn cho những vùng da thô ráp như khuỷu tay, đầu gối hay gót chân. Điều này còn giúp tuần hoàn máu và làm bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Sau đây là một số lưu ý về cách thoa kem dưỡng da đúng cách


Nên sử dụng kem dưỡng da Ohui vào buổi tối
Từ 11h đêm đến 5h sáng là khoảng thời gian tế bào sinh trưởng và khôi phục mạnh mẽ nhất, tốc độ phân tách tế bào nhanh gấp 18 lần so với bình thường, sự hấp thụ chất dưỡng da của da đặc biệt cao. Lúc này, bạn nên sử dụng những loại kem Ohui làm mịn da chứa hàm lượng dưỡng chất cao để phát huy hiệu quả tối đa.
Nếu là ban ngày thì bạn nên sử dụng kem chống nắng Ohui có tinh chất kem duong da ban ngay ohui.


Nên dưỡng da bắt đầu từ tuổi dậy thì
Tuy giai đoạn dậy thì là giai đoạn làn da giàu sức sống nhất nhưng bạn cũng nên bắt đầu chú ý đến cách chăm sóc da ở tuổi này nhé. Thời điểm này cơ thể bạn có sự biến đổi lớn về hormone nên da thường nhiều dầu và dễ nổi mụn. Vì vậy, bạn nên đặc biệt quan tâm đế khâu làm sạch và dưỡng da. Nên dung loại sửa rửa mặt Ohui Whoo dịu nhẹ phù hợp để loại bỏ làn da dầu. Chỉ nên bôi một lớp kem mỏng dưỡng da trước khi đi ngủ 1 ngày thôi nhé.


Nên cẩn trọng với kem dưỡng trắng da
Có được làn da mơ ước chỉ sau một tuần, 2 tuần, thậm chí 1 tháng luôn là niềm mơ ước của các teen. Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng khi sử dụng kem dưỡng trắng da. Nhiều sản phẩm với tác dụng siêu trắng hay thậm chí trắng ngay khi sử dụng thì bạn cần phải lưu ý bới những loại kem đó có tính chất tẩy mạnh sẽ làm nguy hại cho làn da vốn mỏng manh của người Châu Á. Do tác dụng mạnh nên chúng thường gây bỏng da, sạm da.

Nếu bạn đã rơi vào tình trạng bị nám da do sử dụng mỹ phẩm, thì hãy khôi phục lại làn da trắng bằng cách sử dụng sản phẩm kem trị nám Ohui Whoo. Do đó, để an toàn cho sức khỏe làn da bạn nên sử dụng các sản phẩm chứa nhiều thành phần vitamin E và D... Những sản phẩm có thương hiệu, có giấy phép và giấy chứng nhận an toàn. Ở đây bạn có thể nghĩ đến kem dưỡng trắng da của Ohui Vietnam


Nên dùng đúng lượng kem Ohui vừa đủ
Nhiều người nghĩ rằng, cứ sử dụng kem dưỡng trắng da Ohui càng nhiều thì sẽ cho hiệu quả dưỡng da càng tốt. Thực tế bạn chỉ nên dùng lượng kem dưỡng trắng da vừa đủ sẽ có tác dụng tốt mà lại không lãng phí.

Bạn nên phân chia từng vùng da để chăm sóc khác nhau:
Da mặt:

- Không nên trì kéo, vuốt mạnh, không sử dụng các động tác dụng xoay tròn khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da Ohui vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng các sợi collagen elas-tin (đàn hồi và co giãn), để gây xuất hiện nếp nhăn, da bị chùng, chảy xệ nhanh hơn.
- Nên sử dụng thao tác ấp-ẩn để giúp bảo vệ da, duy trì độ săn chắc và tác động lên các mạch bạch huyết giúp thải độc tố, da sẽ tươi sáng hơn cũng như vòng tuần hoàn máu giúp da được nuôi dưỡng tốt, hồng hào và rạng rỡ hơn.
- Luôn tránh vùng mắt vì các loại kem dưỡng trắng da thường có độ ẩm cao dễ gây thêm tình trạng bọng mỡ cho vùng mí mắt.
- Không bao giờ massage mặt với động tác vuốt, vỗ, kéo, miết mạnh sẽ làm cho toàn bộ hệ thống lưới các sợi đàn hồi và sợi co giãn bị tác động mạnh, da sẽ chùng, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn sớm.
- Không rửa mặt với nước nóng thường xuyên vì sẽ làm lỗ chân long ngày càng to.
- Sử dụng kem tẩy tế bào chết da mặt Ohui hàng tuần với sản phẩm uy tín sẽ giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc da nói chung và kem dưỡng trắng da nói riêng.


Da vùng mắt:
- Chăm sóc vùng mắt bằng các sản phẩm chuyên biệt, từ bước làm sạch, tẩy trang whoo, dưỡng đến sử dụng đắp mặt nạ Ohui dành riêng cho vùng mắt


- Sử dụng ngón áp lút khi dùng kem dưỡng mắt Ohui với thao tác ấp-ấn nhẹ nhàng, đây là ngón tay có lực áp nhẹ nhất nên sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến vùng da được coi là mỏng manh nhất này, tránh khả năng xuất hiện nếp nhăn sớm.
- Để tẩy trang phần trang điểm mắt, nên dùng dùng bông cotton có thấm sản phẩm tẩy trang, đặt lên toàn bộ vùng mắt từ 10 giây để sản phẩm thẩm thấu sâu, giúp loại phần trang điểm dễ dàng mà không cần phải lau vuốt mạnh
-
Tham khảo sản phẩm OHUI The First Eye Cream- Kem Dưỡng chăm sóc vùng da mắt có tác dụng chống thâm quần mắt, xóa tan bọng mỡ quanh vùng mắt.


Toàn thân:
- Luôn sử dụng sản phẩm kem duong da han quoc ohui toàn thân theo động tác vuốt hướng tâm để kích thích vòng tuần hoàn máu và hệ bạch huyết hoạt động hiệu quả giúp da tươi đồng thời thải độc tố tốt.
- Massage để giúp bụng thon gọn, sẽ có hiệu quả tốt khi được thực hiển bởi những chuyên viên rành nghề. Nếu không sẽ gây hiệu quả ngược vì vùng da bụng khi tác động mạnh như đánh, vỗ không đúng cachsex làm da bụng chảy xệ, thiếu săn chắc.
- Đối với phụ nữ mang thai nên sử dụng kem chống rạn da ngay từ giai đoạn đầu (1-3 tháng đầu) đế giúp da có được độ đàn hồi tốt, săn chắc hơn. Không nên đợi đến sau khi sinh mới bắt dầu dùng kem trị rạn, chắc chắn sẽ không có kết quả vì lúc này vết rạn đã trở thành màu trắng, tức là thành vết sẹo sâu bên trong tế bào.

* Lưu ý:
khi sử dụng kem chống rạn da phải dùng cho cả vùng bầu ngực, bắp tay, bên heo eo, toàn bộ vùng bụng, háng, mông, hai đùi và cả đầu gối.

Gợi ý:
Mặc dù công thức tự nhiên như trên có chi phí thấp nhưng cần phải duy trì lâu dài mới cho kết quả cao. Vậy nên, các nàng nên sử dụng kết hợp thêm kem dưỡng da ban đêm Whoo vào buổi tối trước khi ngủ để da thêm trắng sáng và căng mịn nhanh hơn nhé!