Tin tư vấn làm đẹp

Lưu ý khi dùng dầu gội xả Ohui Whoo cho tóc suôn mượt, chắc khỏe

Dầu gội Ohui được sử dụng hàng ngày nhưng ít người đặt câu hỏi về thành phần, công thức và cách sử dụng của nó. Có một thực tế là dầu gội được làm từ các hóa chất, cho dù trên nhãn mác có ghi chiết xuất từ các loại thực phẩm tự nhiên.

Lưu ý khi dùng dầu gội xả Ohui Whoo cho tóc suôn mượt, chắc khỏe


Dầu gội Ohui, dầu xả ohui được sử dụng hàng ngày nhưng ít người đặt câu hỏi về thành phần, công thức và cách sử dụng của nó. Có một thực tế là dầu gội được làm từ các hóa chất, cho dù trên nhãn mác có ghi chiết xuất từ các loại thực phẩm tự nhiên. Dầu gội bắt buộc phải chứa hóa chất để tẩy sạch những vết bẩn tích tụ trên da đầu. Dưới đây là những điều bạn cần biết về dầu gội đầu Ohui


1. Không dùng mãi một loại dầu gội
Dầu gội có các thành phần khác nhau, phù hợp từng loại tóc. Nếu bạn sử dụng một loại dầu gội đặc trị để hạn chế tóc khô, thì khi thấy hiệu quả, cần ngưng sử dụng và chuyển sang một loại khác. Cách này giúp tóc có đủ độ ẩm, không bị dầu quá nhiều. Tương tự như vậy, bạn cần thay đổi dầu gội theo nhu cầu của mái tóc và không nên dùng một loại dầu quá lâu.

2. Không nên chọn dầu gội dựa trên giá thành

Giá thành, thương hiệu và bề ngoài của chai dầu gội không quyết định thành phần và chức năng sử dụng. Đôi khi, các loại dầu gội giá thấp lại có thành phần tương tự các loại đắt tiền. Điều bạn cần quan tâm khi chọn dầu gội là chức năng (trị gàu, làm bóng tóc hay dành riêng cho loại tóc khô, nhờn...), thành phần, rồi mới đến giá thành, thương hiệu.

3. Nên thoa dầu dưỡng Ohui trước khi gội
Thoa dầu dưỡng (ô liu, dầu dừa hoặc các loại dầu xả Ohui) trước khi gội đầu, sẽ giúp mái tóc không quá khô và xoăn sau khi gội. Hơn nữa, dầu giúp tăng độ ẩm cho tóc, ngay cả khi bạn đã gội và xả kỹ.


4. Nếu tóc đã uốn, ép... nên dùng dầu gội đầu Ohui phù hợp
Với những mái tóc đã tiếp xúc với các chất hóa học khi uốn, nhuộm... nên chọn dầu gội đặc trị, chăm sóc tóc nhiều hơn và được các nhà tạo mẫu khuyên dùng.

5. Xả sạch dầu khi gội
Nếu các hóa chất bị tích tụ trên đầu sau khi gội, chúng có thể khiến lỗ chân lông bị bịt kín và gây ngứa. Điều này khiến da đầu bong tróc, xuất hiện gàu, rụng tóc.