Tin tư vấn làm đẹp

Kinh nghiệm sử dụng kem tẩy kỳ da chết Ohui và Whoo cho mặt

Bạn đã biết cách sử dụng kem tẩy da chết Ohui cho da mặt chưa? Không thể phủ nhận, tẩy da chết là rất cần thiết để có được một làn da trắng hồng, khỏe mạnh
Kinh nghiệm sử dụng kem tẩy da chết Ohui cho mặt

Bạn đã biết cách sử dụng kem tẩy da chết Ohui cho da mặt chưa? Không thể phủ nhận, tẩy da chết là rất cần thiết để có được một làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu tẩy da chết quá nhiều hoặc sử dụng kem tẩy da chết Ohui không đúng cách thì chính bạn đang làm mất đi những dưỡng chất có lợi cho da, thậm chí còn gây tổn thương làn da mặt vốn đã nhạy cảm của bạn. 

 

Trước tiên, bạn cần xác định đâu là loại kem tẩy da chết Ohui phù hợp với loại da của mình, đối với loại da nhạy cảm, bạn nên chọn dòng sản phẩm dành riêng cho loại da này và nên thử phản ứng của da trước khi tẩy. Khi đã chọn được loại kem phù hợp, bạn cần tiến hành tẩy da chết theo các bước sau:

Bước 1: Rửa mặt với nước ấm 
Bạn rửa mặt nhẹ nhàng với nước ấm để làn da sạch sẽ, đàn hồi tốt, tạo điều kiện để loại bỏ các tế bào chết một cách dễ dàng. 

 

Bước 2: Thoa kem tẩy da chết Ohui lên bề mặt da cần tẩy 
Đối với các loại kem tẩy tế bào chết da mặt Ohui cần massage, bạn nên thao tác nhẹ nhàng, tránh chà xát mạnh gây tổn thương lớp bảo vệ trên da. Để tăng hiệu quả tẩy da chết, bạn có thể sử dụng xơ mướp thay vì dùng tay để thoa kem tẩy tế bào chết ohui trên da. Trong bước này, các bạn nhớ phải tránh xa vùng da quanh mắt vì đây là vùng da rất mỏng và dễ bị tổn thương. Bạn chỉ nên tẩy da chết trong vòng 20 phút, không nên massage quá lâu, da của bạn có thể bị mỏng đi và dễ bị tổn thương sau khi tẩy. 

 

Bước 3: Rửa lại mặt với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm Ohui 
Rửa lại mặt nhẹ nhàng với nước ấm, đợi cho da khô rồi bôi kem dưỡng ẩm, bạn cần bôi kem dưỡng ẩm Ohui ngay để làm dịu da và kịp thời cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da. Sau khi tẩy da chết , bạn không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời ngay vì lúc này da bạn đang mỏng, rất dễ bắt nắng, gây sạm và đen da. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, bạn cần thoa kem chống nắng Ohui và che chắn cẩn thận. 

 

Một lưu ý là bạn tuyệt đối không dùng kem tẩy da chết Ohui cho cơ thể để sử dụng cho vùng mặt nhé, vì da mặt mềm và mỏng hơn da cơ thể rất nhiều. Ngoài ra, bạn không nên tẩy da chết quá thường xuyên, chỉ nên tiến hành tẩy da chết 1 lần/1 tuần để có được một làn da hoàn hảo, đầy sức sống. 


Với 3 bước đơn giản và những lưu ý nêu trên, bạn đã nắm được cách sử dụng kem tẩy da chết Ohuiở mặt rồi chứ?